Gleði

Ég hef verið svo heppin að hitta nokkrum sinnum á ævinni fólk sem hefur haft djúpstæð áhrif á líf mitt, lífssýn eða skoðanir. Þegar ég rétt um tvítugt hóf nám í University of Kansas í Lawrence eignaðist ég góða vinkonu frá Japan. Eftir að námi lauk héldum við sambandi í nokkur ár og ég fór einu sinni til Frakklands að heimsækja hana. En hún skellti sér svo í ferðalög víðs vegar um heiminn og þá rofnaði sambandið. Núna fyrir tilstilli internetsins er ég búin að finna hana aftur. Hér ríkir því mikil hamingja, Smile enda 10 ár síðan ég heyrði í henni síðast. Hún er ein af þessum manneskjum sem breytti mér, eingöngu með því að vera hún sjálf. Aldrei, fyrr né síðar, hef ég hitt eins óþvingaða manneskju sem er bara blátt áfram hún sjálf. Það voru mikil viðbrigði fyrir manneskju frá Íslandi þar sem allir reyna að falla inn í hópinn og gera ekkert út fyrir rammann... 

Anyways, hér ríkir sem sagt mikil gleði SmileLoLGrin


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Katrín Anna Guðmundsdóttir
Katrín Anna Guðmundsdóttir
Femínisti og fleira
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 7
  • Frá upphafi: 332487

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband