Ég er á lausu

Til eigenda Skjás 1:

Kæru eigendur Skjás 1. Ég las í fréttum að Magnús er að hætta og að ykkur vanti nýjan framkvæmdastjóra. Ég vil vekja athygli ykkar á því að ég gæti vel hugsað mér að taka að mér starfið og hef ýmsa hæfileika sem myndu nýtast ykkur vel. Ég er með meistarpróf í viðskipta- og markaðsfræðum, er í meistaranámi í kynjafræði og horfi töluvert mikið á Skjá 1 þannig að ég ég þekki dagsrkána vel og hef meira að segja slatta af skoðunum á henni! Ég mun láta af starfi mínu sem talskona Femínistafélagsins bráðlega þannig að tímasetningin gæti ekki verið betri. 

Virðingarfyllst,

Katrín Anna 


mbl.is Magnús Ragnarsson lætur af störfum hjá Skjá einum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Finnur Ólafsson Thorlacius

Ef þú yrðir ráðin þá seigi ég upp áskriftinni að Skjá einum

Finnur Ólafsson Thorlacius, 16.5.2007 kl. 23:03

2 Smámynd: Katrín Anna Guðmundsdóttir

haha. yndislegt að skjár 1 skuli rukka þig um áskrift en ekki okkur hin... einhvern tímann dottið í hug að þeir vilji ekki að þú horfir?

Katrín Anna Guðmundsdóttir, 16.5.2007 kl. 23:07

3 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Ég var að vona að það væri þú sem værir á lausu og vildir byrja með mér.  Held að þú sért bæði húsleg, góð að elda og fljót í förum út í ríki og heim aftur með bjór.  Svona þegar leiktíðin byrjar aftur í ágúst í UK!  Láttu mig vit ef þú vilt friðil eða eitthvað?

Hrólfur Guðmundsson, 17.5.2007 kl. 00:02

4 Smámynd: Katrín Anna Guðmundsdóttir

Ja, ef ég má biðja um hvað sem er væri það helst að þú myndir skrá þig í kynjafræðina í Háskólanum í haust.

Katrín Anna Guðmundsdóttir, 17.5.2007 kl. 00:37

5 Smámynd: Finnur Ólafsson Thorlacius

Í kynjafræði í HÍ.... hmmmmm

er ekki "Smáralindarklámbæklings" prófessorinn að kenna það.....???

Ég er ekki viss um að maður fengi hlutlausa og faglega kenslu þar......

Finnur Ólafsson Thorlacius, 17.5.2007 kl. 01:08

6 Smámynd: Katrín Anna Guðmundsdóttir

Það er reyndar Þorgerður Einars sem er dósent yfir kynjafræðinni. Guðbjörg Hildur er stundakennari í félagsfræðinni... svo held ég að enginn hafi séð klám út úr Smáralindarbæklingnum heldur táknmyndir... sem er ekki sami hluturinn... þó Fréttablaðið hafi slegið því upp í fyrirsögn að þetta væri klám

Anna já ég held að það væri vel gerlegt. Kynjafræðin er 30 eininga aukagrein og svo er hægt að fara í diplóma- eða mastersnám. Heimasíða kynjafræðinnar er hér.

Katrín Anna Guðmundsdóttir, 17.5.2007 kl. 01:30

7 Smámynd: Salvör  Kristjana Gissurardóttir

Kata, mér finnst alveg frábær tilhugsun að vita að þér að stjórna fjölmiðli eða einhverjum sjónvarpsþætti. þú hefur bæði reynslu og menntun í það. Ef þetta klikkar með framkvæmdastjórastöðuna á Skjá 1 t.d. af því þeir lesa ekki bloggið þitt ertu þá ekki til í að herja á RÚV og bjóða fram þætti þar næsta vetur. Þá fer ég kannski aftur að horfa á sjónvarpið. Kannski samt sniðugra að skrifa þeim formlegt bréf en stóla ekki bara á að stjórnendur fjölmiðla lesi bloggið þitt og sjái starfsumsóknirnar þar

Salvör Kristjana Gissurardóttir, 17.5.2007 kl. 08:45

8 Smámynd: Helgi Viðar Hilmarsson

Sæl Kata,

Fyrst þú ert bæði nemi í kynjafræði og á lausu eru þá ekki til í að svara nokkrum laufléttum spruningum um femínisma, jafnrétti og kynjafræði hér?

http://widar.blog.is/blog/widar/entry/213078/

Helgi Viðar Hilmarsson, 17.5.2007 kl. 12:20

9 Smámynd: Katrín Anna Guðmundsdóttir

Salvör sé til með þetta. Er reyndar að skipuleggja hitt og þetta skemmtilegt og svo er bara að sjá hver lokaútkoman verður... 

Helgi. Þetta eru fínar spurningar hjá þér og ég skal svara þeim fljótlega!

Katrín Anna Guðmundsdóttir, 17.5.2007 kl. 12:49

10 identicon

Þú værir frábær í þetta starf

Brynja Björg Halldórsdóttir (IP-tala skráð) 17.5.2007 kl. 18:56

11 identicon

Já, forstjóri Skjásins er á bloggsíðum landsins að leita sér aðframkvæmdastjóra fyrir Skjá 1.

"Úhhh, þessi er góður bloggari, ræð hann."

Með áherslu á HANN. 

Andrea (IP-tala skráð) 18.5.2007 kl. 01:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Katrín Anna Guðmundsdóttir
Katrín Anna Guðmundsdóttir
Femínisti og fleira
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 332541

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband