Ég bara spyr

Ef žś žekkir einhvern sem er um žaš bil aš fara aš stķga fullur upp ķ bķl og keyra heim hefur žś žį rétt į aš mótmęla? Hefur žś einhvern rétt į aš fara fram į žaš viš lögregluna aš hśn stöšvi manninn og komi žannig ķ veg fyrir aš hann keyri fullur? Eša er žaš kannski bara frelsi mannsins aš setjast undir stżri og keyra ķ žvķ įstandi sem honum sżnist į mešan honum tekst kannski aš komast klakklaust heim įn žess aš skaša ašra?
mbl.is Ökumašur ķ annarlegu įstandi skapaši stórhęttu į götum Reykjavķkur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Njöršur Lįrusson

Menn, og konur, geta aušvitaš gert hvaš sem er, og lundarnir geta svo sem reynt aš pķpa eitthvaš, og blikka.  En žaš er aušvitaš alltaf of seint. 

Best er aš keyra eineygt, Žegar mašur er drukkinn, žį gengur žetta venjulega įfallalaust.  Ž.e.  loka öšru auganu, og anda jafnt og rólega allann timann.  Veljiš bķlastęši sem eru stór, og nóg plįss.  Ekki reyna aš leggja žröngt.   Fylgiš umferšaręšum eins og kostur er, og akiš įvallt į löglegum hraša.  Ef žś getur ekki lesiš į męlinn, žį bara į svipušum hraša og allir hinir.  Best er samt aš sleppa žvķ aš reyna žetta.  Eitt skipti, getur eyšilagt lķfiš, muniš žaš félagar, konur og kallar.

Njöršur Lįrusson, 17.2.2007 kl. 00:15

2 identicon

Já, að sjálfsögðu áttu að mótmæla því en ekki að hann megi koma til landsins þó hann ætli að keyra fullur :).

Rśnar (IP-tala skrįš) 17.2.2007 kl. 00:21

3 identicon

Oh Kata, žś ert ęši!

Sóley Tómasdóttir (IP-tala skrįš) 17.2.2007 kl. 00:36

4 identicon

Þú hefur staðið þig eins og hetja í að skrifa um þetta. Mér finnst þú hins vegar óeðlilega þolinmóð við að svara athugasemdum. Og ég er með óbragð í munninum eftir að hafa lesið dónaskapinn í sumum athugasemdunum. Hvurs lags ruddapakk er þetta sem les bloggið þitt?

Eyja Margrét (IP-tala skrįš) 17.2.2007 kl. 01:03

5 identicon

Frį sjónarhorni Hęgri-sinnaša: jį, žś mįtt žaš.

 Frį sjónarhorni Vinstri-sinnaša: Nei, žaš mįttu ekki.

Robert (IP-tala skrįš) 17.2.2007 kl. 01:03

6 identicon

Frį sjónarhorni Hęgri-sinnaša blašamannsins: jį, žś mįtt žaš, helst sekta hann um 500.000 og henda honum ķ fangelsi ķ amk 5 mįnuši óskiloršsbundiš

Frį sjónarhorni Vinstri-sinnaša blašamannsins: Nei, žaš mįttu helst ekki, fyrst hann mį žaš, žį mį ÉG žaš, og ef žetta er rķku karlmašur, žį mį ég gera žaš 4 sinnum oftar !

Robert (IP-tala skrįš) 17.2.2007 kl. 01:06

7 Smįmynd: Ester Sveinbjarnardóttir

Žaš er erfiš staša aš horfa į eftir einhverjum aka af staš įn žess aš vera fęr um žaš vegna neyslu.  Enginn hefur leyfi til žess aš skapa öšrum hęttu meš slķku framferši, en hitt er aftur spurning hvort eltingaleikur lögreglu til aš stöšva viškomandi geri illt verra eša ekki.  Best er aušvitaš aš taka lykla af viškomandi įšur en lagt er af staš ef žess er kostur.

Ester Sveinbjarnardóttir, 17.2.2007 kl. 02:17

8 Smįmynd: Pétur Žór Jónsson

Sjįlfur lenti ég ķ žessu sem strįklingur og eftir žvķ sem įrin hafa lišiš hef ég žakkaš Almęttinu fyrir aš hafa ekki skašaš neinn nema sjįlfan mig  og veskiš mitt.

Pétur Žór Jónsson, 17.2.2007 kl. 02:22

9 identicon

Ef þú keyrir full\ur þá ert þú að skapa hættu fyrir fleiri en sjálfan þig og því á það að sjálfsögðu að vera bannað. Þú sem einstaklingur ert frjáls til að gera það sem þú vilt, svo lengi sem það kemur ekki niður á öðrum, Svo einfalt er það. Forræðishyggja að öðru leyti er fáránleg. Þú ert eins og staðan er í dag sjálfráða við 18 ára aldurinn og því þarftu ekki leyfi stjórnvalda eða annara til að gera hluti sem þig langar til að gera nema þá að þeir hlutir sem þú óskar að gera komi niður á öðru fólki.

Svenni (IP-tala skrįš) 17.2.2007 kl. 04:11

10 identicon

Það er siðferðileg skylda hvers manns að láta vita af svona atlægi. Alveg eins og þegar þú veist af barni sem býr við illan aðbúnað. Siðferðileg og lagaleg skylda, í báðum tilvikum...

Sirrż (IP-tala skrįš) 17.2.2007 kl. 11:30

11 identicon

Er žetta ekki enn eitt dęmiš um forsjįrhyggju gešveiki femķniskra žurrkubletta.  Ég sver žaš aš ekki ętla ég aš kalla mig femķnista mešan žiš lįtiš svona. 

ER (IP-tala skrįš) 17.2.2007 kl. 12:48

12 identicon

ŽŚ ĮTT aš lįta vita eša stopp hann annars ertu jafn įbyrgur og ökumašurinn.

Ég hef sjįlfur hringt oftar en einu sinni į lögreglu til aš stoppa fulla ökumenn.

En žegar aš ég var 17 įra keyrši ég nokkrum sinnum fullur, og žakka guši reglulega fyrir žaš aš žrįtt fyrir heimsku mķna hafi ég komist hjį žvķ aš skaša mig og ašra, ašalega ašra. Žaš sem fékk mig til aš hętta var aš einn félagi minn var tekinn og sviftur ķ fyrsta skifti sem hann keyrši fullur, og ķ annaš skifti keyrši hann śt af, stór slasaši tvo og eyšilagši andlitiš į sér svo hann hefur enn ekki 6 įrum seinna, jafnaš sig til fulls. Daginn eftir žegar ég heirši žetta sagši ég viš sjįlfan mig, aldrei aftur.

sigfus (IP-tala skrįš) 17.2.2007 kl. 13:15

13 Smįmynd: geršur rósa gunnarsdóttir

Pétur Žór: Aušvitaš “lendir“ mašur ekkert ķ svona. Mašur gerir žetta. Ég hef hringt og klagaš ķ lögguna žegar ég hef vitaš til žess aš einhver vęri aš keyra fullur.
Sķšast žegar ég stal bķllykli af manni sem ętlaši aš keyra fullur, og lķkurnar voru ašalega į žvķ aš hann keyrši fram af björgum og skašaši sjįlfan sig, var aš ég fékk haglabyssuhlaup ķ magann. Žį henti ég lyklunum ķ hann og baš hann aš gjöra svo vel aš drepa sjįlfan sig.
Žaš eru samt lķklega ekki almenn višbrögš.
En hvaš um žaš žį hef ég sjįlf keyrt eftir aš hafa drukkiš.

geršur rósa gunnarsdóttir, 17.2.2007 kl. 18:46

14 identicon

HALLÓ,,,þú yrðir ekki ánægð ef þú yrðir fyrir barðinu á þessum drukkna ókumanni og myndi eflaust blóta lagana vörðum og öðrum í sand og ösku fyrir að hafa "leyft" þessum einstaklingi að fara út í umferðina.  Auðvitað myndi maður gera allt sem maður gæti gert til að koma í veg fyrir að manneskja sem væri í annalegu ástandi færi út í umferðina því að maður veit aldrei hver gæti orðið fyrir, ljósastaur, bíll, manneskjan sjálf slasast eða eitthvað enn verra, Barn,,, svo að ég held að hver sem er með hreina samvisku ætti að grípa til allra tiltækra ráða og koma í veg fyrir að manneskja sem er undur áhrifum fari út í umferðina, alveg sama hvort að maður sé vinstri eða hægri sinnaður í þessu finnst mér pólitík ekki skipta einu einasta máli.  Líf okkar er miklu mikilvægara en það

BostonInga (IP-tala skrįš) 17.2.2007 kl. 19:25

15 Smįmynd: Halldór Siguršsson

Žaš er skylda žķn aš tilkynna, ef žś veist af einhverjum,sama hver er ,aš aka ölvašur.

Žetta er einnig žķn vegna - aš geta komiš ķ veg fyrir óhapp,slys og jafnvel banaslys. 

Halldór Siguršsson, 17.2.2007 kl. 21:03

16 identicon

Heyrši žaš śtundan mér aš žś vęrir nś oršinn einn af vinsęlustu bloggurum landsins. Varš žvķ aš brjóta odd af oflęti mķnu ķ žetta eina skipti til aš sjį "what the fuss is about". Žetta er allt hiš glęsilegasta og óska ég žér til hamingju meš žetta. Sé žaš bara į fjölda athugasemda aš žś ert aš skapa virka umręšu um feminisma sem er gott mįl. Keep up the good work. 

Ég held samt įfram aš boycotta.

Manuel 

Manuel (IP-tala skrįš) 17.2.2007 kl. 22:05

17 Smįmynd: Katrķn Anna Gušmundsdóttir

Gaman aš sjį žig aftur Manual Žķn er sįrt saknaš. Vona aš žś brjótir boycottiš sem oftast - en aušvitaš bara  hér!

Katrķn Anna Gušmundsdóttir, 18.2.2007 kl. 14:16

18 Smįmynd: Greta Björg Ślfsdóttir

Mašur nokkur var um žaš bil aš stķga upp ķ bifreiš sķna eftir mikil veisluhöld. Hann var saušdrukkinn og įtti fyrir höndum nokkurra klukkustunda akstur heim til sķn, žar sem hann bjó śti į landi. Įhyggjufullur vinur hans spurši hann žį hvort hann ętlaši virkilega aš setjast undir stżri ķ žessu įstandi. Kauši svaraši aš bragši: "He, he, žetta er allt ķ lagi, žaš veršur runniš af mér žegar ég kem heim". Ekki fylgdi žessari sögu lżsing į lundarfari eiginkonunnar sem heima beiš, en žessi saga hefur veriš heimfęrš į žjóškunna stjórnmįlamenn hér į landi, hvaš sem til er ķ žvķ.

Greta Björg Ślfsdóttir, 21.2.2007 kl. 17:10

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Katrín Anna Guðmundsdóttir
Katrín Anna Guðmundsdóttir
Femínisti og fleira
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 10
  • Frį upphafi: 332490

Annaš

  • Innlit ķ dag: 5
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir ķ dag: 5
  • IP-tölur ķ dag: 5

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband