Ef Guð hefði ekki skapað karlmanninn

"Ef Guð hefði ekki skapað karlmanninn hefði hann ekki skapað birkitréið heldur"

Mér finnst ofangreint "quote" sem er eftir yours truly jafn spennandi og þetta sem er eftir Victor Hugo:

"If God had not made woman, he wouldn't have made the flower either" 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristján Guðmundsson

Athygglivert. Má ég fá nánari útlistun á þessu?

Kristján Guðmundsson, 23.1.2007 kl. 00:46

2 Smámynd: Katrín Anna Guðmundsdóttir

Ég geri ráð fyrir að karlmönnum finnist álíka eftirsóknarvert að vera úthlutað sama hlutverki og birkitrjám og konum finnst eftirsóknarvert að vera úthlutað sama hlutverki og blómum... Held reyndar að fleiri fatti hvað hlutverkið er óspennandi í fyrra tilfellinu því við erum orðin svo vön hinu - og þar af leiðandi samdauna því. En stundum er gott að snúa hlutunum við til að geta metið hvað manni finnst. Mér segir svo hugur að margir eigi eftir að segja mér og mínu kyni að það sé afskaplega mikið hrós að fá að vera blóm...

Katrín Anna Guðmundsdóttir, 23.1.2007 kl. 00:55

3 Smámynd: Kristján Guðmundsson

Takk fyrir svarið. Ég verð að viðurkenna að ég skildi þetta ekki svona. Þ.e. orð Victors Hugo. Ég skildi þau á þann hátt að fegurð konunnar væri slík, að ef hann hefði ekki skapað konuna, þá hefði hann ekki haft smekk til að skapa blómið.

Ég sá þetta ekki sem úthlutun á hlutverki/tilgangi, eða beinni samlíkingu.

 Takk fyrir :)    Kristján Guðmundsson

Kristján Guðmundsson, 23.1.2007 kl. 18:29

4 identicon

Bara Femínista tækist að snúa út úr fallega meinntri setningu eins og þessari yfir í einhverja bull samlíkingu.

Sigfus (IP-tala skráð) 24.1.2007 kl. 10:58

5 Smámynd: Katrín Anna Guðmundsdóttir

Nú - viltu ekki vera birkitré? Hefurðu eitthvað á móti þeim?

Katrín Anna Guðmundsdóttir, 24.1.2007 kl. 11:02

6 identicon

Ég sé ekkert að því, hvorki slæmt né gott. En ég vildi frekar fá að vera blóm.

Sigfus (IP-tala skráð) 24.1.2007 kl. 16:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Katrín Anna Guðmundsdóttir
Katrín Anna Guðmundsdóttir
Femínisti og fleira
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 4
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 4
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband