Til hamingju Ísland...

... með að Beta er hér!

Ekki fór það svo að 07.07.07 skyldi ekki bera með sér gleðifréttir! Smile Til hamingju Beta og öll hin sem komuð að Mýrinni. En ég er nú svo hlutlaus að ég veit alveg að Beta á stóran hlut í þessu... Wink Vá hvað ég er montin - af Betu - ef það skyldi hafa verið eitthvað óljóst!!! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Beta who?

Jenný Anna Baldursdóttir, 8.7.2007 kl. 11:14

2 Smámynd: Þóra Sigurðardóttir

Allir eiga þakkir skilið sem komu að gerð myndarinnar en var Ingvar bróðir ekki bara bestur  Nei nei auðvitað eru allir sem unnu við gerð Mýrarinnar þeir sem eiga heiður skilið og ég óska þeim öllum innilega til hamingju með verðlaunin.

Þóra Sigurðardóttir, 8.7.2007 kl. 22:23

3 Smámynd: Katrín Anna Guðmundsdóttir

Fyndnast af öllu að allir Betu-linkarnir áttu að linka á bloggið þitt Beta - eins og þeir gera núna!

Þóra - jújú. Best að gefa hinum smá kredit líka!

Katrín Anna Guðmundsdóttir, 8.7.2007 kl. 23:50

4 identicon

Tja - ég held með Betu. Finnst Ingvar alveg flinkur en hann er alltaf að fá verðlaun - enda í sýnilegu hlutverki. Beta er kona sem ekki einu sinni Jenný veit hver er, en samt hefði Mýrin aldrei orðið að veruleika án hennar. Til hamingju Beta, þú ert klárust!

Annars verð ég að taka fram að sjálf lék ég og öll mín fjölskylda raunar í myndinni ásamt Ingvari. Leggirnir á mér sjást í u.þ.b. 20 sekúndur ásamt syni mínum. Maðurinn minn sést örugglega í mínútu og Beta klippti dóttur mína alveg út.  

Sóley Tómasdóttir (IP-tala skráð) 9.7.2007 kl. 21:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Katrín Anna Guðmundsdóttir
Katrín Anna Guðmundsdóttir
Femínisti og fleira
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 332536

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband