Vanhugsuð fjárfesting

Ég fjárfesti í Mannlífi í dag - og gerði þar með stóra undantekningu. Ég vil ekki versla við fyrirtæki sem gefur út klámblað... Ákvað samt að kaupa Mannlíf í þetta skipti því í blaðinu er viðtal við eina stórkostlegustu konu á Íslandi, hana Rúnu á Stígamótum. Eins er viðtal við Örnu Schram í blaðinu og fleira áhugavert og þess vegna ákvað ég að það væri í lagi að gera undantekningu á boycottinu mínu. Taldi sjálfri mér trú um að það væri þess virði að eiga viðtöl við svona konur, no matter what. Ég skipti þó snarlega um skoðun þegar ég fletti í gegnum blaðið. Á blaðsíðunni á undan viðtalinu við Rúnu er auglýsing frá súlustað. Þær stöllur á Stígamótum hafa verið ötular í baráttunni gegn súlustöðum og bent á tenginguna á þessum stöðum og kynferðisofbeldis. Mannlíf vogar sér síðan, ekki einungis að hafa auglýsingu í sama blaði og viðtalið, heldur er auglýsingin á sama blaði og viðtalið við Rúnu byrjar. Ég hefði mátt vita að dómgreindin hjá þeim sem gefa út klámblað er ekki upp á marga fiska!

Viðtalið við Rúnu er hins vegar margfalt þess virði að lesa. Mæli bara með að þið fáið blaðið lánað einhvers staðar frekar en að kaupa það ;) Sérlega hafði ég gaman af sögunni um Sóley sem átti að greina svohljóðandi setningu í skólanum: Konan er útivinnandi. Konan vanrækir heimilið sitt.  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já, ég hnaut um þetta líka. Hlakka til þegar blaðið þeirra Sigríðar Daggar og Örnu kemur - þá verðum við væntanelga lausar við ...

kókó (IP-tala skráð) 24.1.2007 kl. 23:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Katrín Anna Guðmundsdóttir
Katrín Anna Guðmundsdóttir
Femínisti og fleira
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (13.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband